Skip to content

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

by on November 22, 2012

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า Miyabi

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า Miyabi

มีข่าวว่า สาวสุดเซ็กซี่ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า หรือ มิยาบิ มาเรีย โอซาวะ จะเดินทางมาโชว์ตัวที่เมืองไทย ในเดือนตุลาคมนี้ ก็ทำให้หัวใจของหนุ่ม ๆ ไทยเต้นจนฉุดไม่อยู่ อยากเห็น มิยาบิ ตัวจริง เสียงจริงเสียเหลือเกิน แต่ก่อนที่สาวฮอต อย่าง มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า จะบินลัดฟ้ามานั้น เราก็มารู้จักตัวตนของสาว มิยาบิ กันก่อนเลย

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า หรือที่รู้จักกันว่า มิยาบิ ( Miyabi ) เกิดวันที่ 8 มกราคม พ.ศ.2529 ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบัน มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า มีอายุ 23 ปี โดยพ่อของ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า  เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา ส่วนแม่เป็นชาวญี่ปุ่น ทำให้ มิยาบิ กลายเป็นสาวลูกครึ่งที่หน้าตาสวยคนหนึ่งเลยทีเดียว

ย้อนไปเมื่อสมัยเด็ก ๆ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า เรียนในโรงเรียนนานาชาติ ทำให้ มิยาบิ พูดภาษาอังกฤษได้คล่องกว่าภาษาญี่ปุ่น ก่อนที่  มิยาบิ จะเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่ออายุได้ 16 ปี จากการถ่ายโฆษณาช็อกโกแลต ยี่ห้อหนึ่ง โดยแสดงคู่กับนักร้องวง Kinni Kids และถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นอื่น ๆ เรื่อยมา โดยมีนักร้องหนุ่ม โจ โอดางิริ (Joe Odagiri) เป็นดาราในดวงใจ

ก่อนที่ มิยาบิ มาเรีย โอซาวะ หรือ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า จะเริ่มหันเหตัวเองเข้ามาสู่วงการหนังเอวีด้วยตัวเอง โดยการขอให้เพื่อนของเธอซึ่งเป็นดาราหนังเอวีแนะนำให้ พร้อมกับค้นหาบริษัทสร้างหนัง และส่งใบสมัครด้วยตัวเอง จนในที่สุด มิยาบิ ก็ได้กลายเป็นนางเอกหนังเอวีสมใจ และหลังจาก มิยาบิ ได้กลายมาเป็นนางเอกหนังเอวีแล้ว มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ก็พกพาสัดส่วน 35-23-34 หน้าอกคัพ E ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ก็กลายเป็นนางเอกหนังเอวีที่มีชื่อเสียงอย่างสุด ๆ ทั้งในญี่ปุ่น รวมทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ชาวไทย ก็ล้วนรู้จัก มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า กันทั้งนั้น

แต่อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ที่เห็นผลงานหนังเอวีของ มิยาบิ เข้าก็ไม่พอใจอย่างมาก ทำให้ มิยาบิ ถึงกับประชดครอบครัวด้วยการซื้อหนังเอวีที่เธอแสดง 20 เรื่องไปฝากที่บ้าน จนถูกพ่อแม่สาปส่งและต่อว่าอย่างรุนแรง เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ ของ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ที่พอรู้ว่า มิยาบิ เล่นหนังเอวี ก็ถึงกับตัดความสัมพันธ์ไปเลยเช่นกัน

ทั้งนี้สาว มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ก็บอกว่า เธอจะออกจากวงการหนังเอวี ถ้ามีแรงกระทบจนทำให้เธอไม่อยากทำงานอีกต่อไป และ มิยาบิ ก็ฝันที่จะได้พบชายสักคนที่มีอายุมากกว่าเธอ และแต่งงานมีครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่น ๆ

ในปี 2552 มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ได้กระโดดลงมาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ในแนวสยองขวัญ ที่มีชื่อว่า Invitation Only 2009 หรือ ปาร์ตี้แห่งความตาย ที่ มิยาบิ ต้องรับบทเป็นซุปเปอร์โมเดลสาว และล่าสุด มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ก็เตรียมจะมาปรากฎตัว ให้หนุ่มไทยกระชุ่มกระชวยหัวใจในงานคอนเสิร์ต “Chang World Reggae 2009” ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอเร็กเก้ และสกา โดยเฉพาะ ณ หาดบางแสน ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้

งานนี้สงสัยว่า หนุ่ม ๆ คงเกาะขอบเวทีแน่น เพื่อรอชมสาวฮอตอย่าง มิยาบิ มาเรีย โอซาวะ หรือ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า คนนี้อย่างแน่นอน

 

http://women.kapook.com/view4981.html

Leave a Comment

Leave a comment